"ฮาลันด์-วินิซิอุส" แข้งราคาประเมินสูงสุดในโลก

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกจากการประเมินของ ซีไออีเอส มูลค่ากว่า 9,500 ล้านบาท

“เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ อ้างรายงาน จาก“ซีไออีเอส ฟุตบอล ออฟเซอร์เวทอรี” สถาบันวิเคราะห์สถิติฟุตบอลชื่อดัง ที่ได้มีการนำข้อมูล และตัวเลขต่าง ๆ มาวิเคราะห์ และ คำนวณจนได้เป็นรายชื่อนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกในปัจจุบันปรากฏว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ครองตำแหน่ง นักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 218 ล้านปอนด์ (ราว 9,592 ล้านบาท) (ขึ้นเพลทมาเลยจ้า)คำพูดจาก สล็อต777

ขณะที่ คีเลี่ยน เอ็มบั้ปเป้ ดาวยิงกัปตันทีม ปารีส แซงต์ แชรก์แมง, จู๊ด เบลลิงแฮม กับ โรดรีโก โกเอส 2 สตาร์จาก มาดริด และ บูคาโย ซากา ปีก อาร์เซนอล ตามมาเป็นอันดับ 3 ร่วมโดยถูกประเมินมูลค่าเอาไว้ที่ 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,700 ล้านบาท)

ด้าน ฟิล โฟเด้่น กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ 2 ดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้, จามาล มูเซียล่า กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค, กาบี มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลนา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ปีกทีมชาติบราซิลของ อาร์เซนอล รั้งอันดับ 7 ร่วมด้วยมูลค่า 130 ล้านปอนด์ (ราว 5,720 ล้านบาท)

"ฮาลันด์-วินิซิอุส" แข้งราคาประเมินสูงสุดในโลก