"วิโรจน์" เตรียมสืบ ตำรวจคนไหนใกล้ชิด สส.เพื่อไทย ปม "ตั๋วเพื่อไทย"

จากกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง หลุดปากพูดในทำนองว่า "สส.ฝาก ตำแหน่งผู้กำกับใหม่" ทำให้โซเชียลจุดกระแสตั๋วเพื่อไทย ด้านนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล อยากถามว่านายกฯ กินอะไรไป วันก่อนทำไมพูดอย่างนั้น เรื่องนี้ถ้าเปิดสมัยประชุมก็จะตั้งกระทู้ถามในสภาฯ และคำพูดของนายกแสดงว่ามีการฝากกันจริง ๆ เหมือนคำสารภาพจากคนเป็นนายกรัฐมนตรี

รุมสับเละ "ตั๋วเพื่อไทย" นายกฯหลุดปากเอง สส.ขอตำแหน่ง ผกกคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้.

บริษัทจัดประมูลในสหรัฐฯ เตรียมประมูลเก้าอี้ “เอลวิส เพรสลีย์”

นายวิโรจน์ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้นายเศรษฐา ไม่เหมือนคนเดิม ที่เคยพูดเอาไว้ตอนหาเสียงว่า จะกำจัด สังคมเส้นสายอย่างเสียงเข้ม อยากให้นายกฯ เปิดเผยออกมาเลยว่า สส.ที่มาฝากผู้กำกับ เป็นใครบ้าง ไม่ใช่เรื่องยากที่จะหาว่าผู้กำกับใหม่เหล่านี้คือใคร ซึ่งตนจะไปหาว่าผู้กำกับที่เลื่อนจากพันตำรวจโท ขึ้นมาเป็นพันตำรวจเอกและได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้กำกับใหม่เป็นคือใคร อยู่จังหวัดไหน สภ.อะไรและมีความเชื่อมโยงกับ สส.คนไหน โดยเฉพาะพื้นที่ ๆ สส.เพื่อไทยชนะ

นายวิโรจน์ ยังบอกอีกว่า ตนเข้าใจว่านายกเคยอยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มาก่อน ซึ่งอสังหาริมทรัพย์บางรายรู้สึกว่าการติดสินบนเป็นเรื่องปกติ แต่ตนคาดหวังว่า นายกรัฐมนตรีที่อยากอยู่ในสังคมที่ถูกต้อง จะไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้

เตรียมพร้อม! เปิดรับแรงงานภาคเกษตร สนใจทำงานเกาหลีไม่ต้องสอบวัดระดับภาษา

หลุดเองตั๋วเพื่อไทย เศรษฐา เปิดประเด็น สส.ฝาก ตำแหน่งผู้กำกับใหม่

ปิดฉาก 59 ปี “โรงงานเหล็กกรุงเทพฯ” ขาดทุนทุกปีสูงสุดหลักพันล้าน

 "วิโรจน์" เตรียมสืบ ตำรวจคนไหนใกล้ชิด สส.เพื่อไทย ปม "ตั๋วเพื่อไทย"